Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Báo giá trọn gói làm bảng đèn led điện tử

 Hiện nay, ngành quảng cáo đang trên đà phát triển. Nên để nỗ lực bắt kịp theo nhịp sống công nghệ thì bạn cần tìm kiếm và đưa ra những sản phẩm mang lại lợi ích cao nhất. Một trong những sản phẩm công nghệ cao phải kể đến đó là bảng đèn led điện tử.

Phân biệt các loại bảng led điện tử

Bảng led điện tử là loại bảng hiệu có các đèn LED đồng bộ với nhau. Chúng được kết nối với máy tính để hiện nội dung chữ và các thiết kế, trang trí khác. Tùy theo từng nhu cầu và ý thích của người sử dụng. Chúng được chia thành các loại như:

01. Bảng led điện tử theo môi tường hoạt động

Bảng điện tử trong nhà (indoor): được lắp đặt ở trong nhà hoặc nơi có mái che. Không có khả năng chống nước bởi do là màn hình có độ sáng thấp. Nên nó phù hợp trong môi trường có ánh sáng vừa phải. Không có ánh sáng mặt trời trực tiếp. Ngoài ra, Bảng LED trong nhà này không có khả năng chịu lực tác động mạnh.

Bảng điện tử ngoài trời (outdoor): thiết kế theo chuẩn IP65, chống mưa, chống bụi, chống ẩm tốt. Ngoài ra bằng điện từ LED ngoài trời có độ sáng cao hơn rất nhiều với loại trong nhà. Và cho khả năng hiển thị rõ nội dung dưới mọi tác động của thời tiết.

Mẫu Bảng Hiệu Cửa Hàng Yến Sào
Mẫu Bảng Hiệu Cửa Hàng Yến Sào

02. Bảng led điện tử theo màu sắc

Bảng LED 1 màu (đơn sắc): được sử dụng bóng/chip đơn sắc. Chúng thường là màu đỏ, màu vàng, màu trắng hoặc màu xanh. Mà không thể hiển thị được nhiều màu cùng lúc.

Bảng LED chạy chữ 3 màu: Hiển thị cùng 1 lúc được 3 màu theo nhu cầu của khách hàng.

Bảng LED full color: Gồm 3 bóng LED Red, Green và Blue, mỗi bóng có 256 cấp độ sáng và hiển thị được 16,7 triệu màu cho đến 281.000 tỷ màu.

Báo giá trọn gói làm bảng đèn led điện tử

Mặc dù chi phí cao hơn một số loại hình quảng cáo khác. Thế nhưng bảng đèn led điện tử luôn mang lại hiệu quả cao hơn gấp nhiều lần.

bảng đèn led điện tử
bảng đèn led điện tử
bảng đèn led điện tử

Giá trọn gói làm bảng led điện tử khoảng từ 8tr - 30tr tùy thuộc vào mục đích sử dụng, vị trí thi công, diện tích sử dụng và độ khó của công trình.

Quý Khách liên hệ trực tiếp để có bảng báo giá cụ thể. Chúng tôi sẵn lòng đến trực tiếp công trình để đo đạc, khảo sát, chụp hình và lên phối cảnh (Bản vẽ thiết kế) cho công trình của quý khách hàng. Những hoạt động này chúng tôi miễn phí hoàn toàn.

Tìm hiểu thêm:

Related Posts

Báo giá trọn gói làm bảng đèn led điện tử
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.