Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Làm bảng hiệu yến sào nên dùng chất liệu gì?

Để làm nên một thương hiệu Yến Sào thật sự vững mạnh và thành công. Thì cần tập trung rất nhiều thứ bên cạnh marketing, bán hàng và chất lượng sản phẩm. Trong đó bảng hiệu cửa hàng Yến Sào đẹp giúp bạn tiếp cận khách hàng tốt hơn. Bạn cần lựa chọn thật kỹ mẫu thiết kế cũng như chất liệu làm bảng sao cho thật ấn tượng. Để khi người ta nhắc đến Yến Sào khách sẽ nhớ đến cửa hàng của bạn ngay. Hôm nay Quảng Cáo Nhất sẽ giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin về chất liệu để làm bảng hiệu yến sào

Chất liệu dùng làm bảng hiệu yến sào

Tại Quảng Cáo Nhất có rất nhiều chất liệu dùng làm bảng hiệu yến sào cho khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên phổ biến nhất là bảng hiệu mặt dựng alu chữ nổi và hộp đèn quảng cáo Led. Với 2 mẫu bảng hiệu này sẽ mang đến sự sang trọng, bắt mắt, dễ thu hút cái nhìn từ mọi người.

Bảng hiệu mặt dựng alu chữ nổi

Bảng hiệu ốp mặt dựng alu chữ nổi phần chất liệu alu PE. Thường được gắn trên khung sắt chịu lực (13x26, Vuông 20x30 và sơn chống rĩ). Lắp giáp mí hoặc phay rong bắn silicone trang trí. Phần chữ nổi thì thường sẽ phụ thuộc vào yêu cầu thi công của khách hàng mà có những lựa chọn như: Mica, decal, inox, Form. Nhưng thông thường inox vàng được lựa chọn nhiều hơn để thể hiện sự sang trọng và cao cấp.

lam-bang-hieu-yen-sao bảng đèn led điện tử

Bảng hiệu hộp đèn quảng cáo Led

Bảng hiệu hộp đèn Led thường được làm bằng chất liệu Mica hoặc Aluminium. Mặt trước của bảng được cắt bằng máy laze hoặc CNC. Nhằm để gắn các bóng đèn Led nhiều màu sắc với kích thước và hình dáng khác nhau.

Đèn Led sẽ thể hiện một cách rất sinh động và độc đáo nhất cho logo và thông tin của thương hiệu quảng cáo. Điều này sẽ tạo nên sự bắt mắt và thu hút sự chú ý của khách hàng hơn. Sử dụng bảng hiệu thường sẽ rất nổi bật vào ban đêm.

Làm bảng hiệu yến sào

Ngoài chất liệu alu chữ nổi và hộp đèn Led. Thì còn có rất nhiều vật liệu khác có thể dùng Làm Bảng Hiệu Quảng Cáo. Nếu bạn đang cần một bảng hiệu quảng cáo cho cửa hàng yến sào của mình. Hãy liên hệ Quảng Cáo Nhất để được tư vấn giải pháp phù hợp nhất. 

Related Posts

Làm bảng hiệu yến sào nên dùng chất liệu gì?
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.