Thứ Năm, 24 tháng 9, 2020

Những điểm lưu ý quan trọng để thiết kế backdrop sự kiện đẹp

 Thiết kế backdrop sự kiện là gì?

Backdrop chính là phông nền sân khấu (background) với khung thường là sắt kiên cố và có nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau tùy vào nhu cầu.

Backdrop sự kiện chính là thiết kế những phông nền sân khấu tại những chương trình lớn, các sự kiện hội thao, họp báo hay khai trương, backdrop. Chúng thường được đặt tại vị trí chính diện, dễ quan sát nhất. Quy mô chương trình càng lớn thì backdrop cũng càng lớn.


Các chủ đề trong mẫu backdrop sự kiện

Với mục đích giới thiệu, quảng bá hình ảnh về sự kiện và chương trình, thông tin trên backdrop sự kiện giúp khách mời hiểu được chủ đề. Có rất nhiều chủ đề bạn có thể sử dụng các mẫu backdrop sự kiện như:

- Thiết kế backdrop sân khấu
- Thiết kế backdrop hội nghị, họp báo
- Thiết kế backdrop quầy lễ tân
- Thiết kế backdrop tất niên, gala dinner
- Thiết kế backdrop trung thu
- Thiết kế backdrop khai trương,…

Một số lưu ý khi thiết kế backdrop sự kiện

Nếu bạn muốn khu vực backdrop ấn tượng và sang trọng. Thì tất nhiên sẽ không thể thiếu được ánh sáng, hiệu ứng ánh sáng. Bởi nó sẽ giúp cho bạn thể hiện ý tưởng trong phong cách thiết kế cũng như những điều mong muốn truyền đạt đến khách hàng, người nhìn.

Để có luồng ánh sáng hoặc hiệu ứng này thì bạn có thể áp dụng cách đặt đèn bên trong các nội dung. Nhằm để khiến cho nội dung đó trở nên thu hút hơn, nổi bật hơn. Hay bạn cũng hoàn toàn có thể thiết kế đèn chiếu sáng từ bên ngoài vào.

Tìm hiểu thêm:

Related Posts

Những điểm lưu ý quan trọng để thiết kế backdrop sự kiện đẹp
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.