Thứ Tư, 23 tháng 9, 2020

Vì sao bạn nên thi công hộp đèn ép nổi 3D?

Với sự bùng nổ trong ngành marketing trong những năm gần đây. Thì quảng bá sản phẩm nên đòi hỏi doanh nghiệp bạn cần đột phá, sáng tạo trong mọi hình thức. Ngay cả vấn đề bảng hiệu quảng cáo thôi cũng đã đa dạng. Trong đó để ấn tượng, dễ nhớ, thu hút không thể bỏ qua hộp đèn ép nổi 3D.
hop den ep noi 5

Quy trình thi công hộp đèn hút nổi 3D

Ngoài các loại hộp đèn hút nổi thông thường thì còn có hộp đèn ép nổi 3D. Hộp đèn này chưa nhiều ưu điểm và được lựa chọn rất nhiều hiện nay.

Quy trình thi công hộp đèn ép nổi 3D:

  • Bước 1: Bề ngoài có hai tấm mica bề mặt phẳng.
  • Bước 2: Sau đó sử dụng công nghệ in UV để tạo thành hình ảnh thương hiệu, logo hoặc sản phẩm mà mình muốn quảng cáo cho khách hàng lên tấm mica.
  • Bước 3: Tiếp đó đơn vị làm hộp đèn hút nổi 3d sẽ dùng hệ thống máy hút nổi để tạo hiệu ứng 3D, nổi cho bề mặt của sản phẩm.

Ưu điểm nổi bật của hộp đèn ép nổi 3D

Hộp đèn hút nổi 3D sử dụng công nghệ hiện đại. Công nghệ giúp cho mực in trên mica không bị đứt đoạn, không mờ, nhòe mà khi hút nổi lên vẫn giữ được hình dáng, độ bóng, sáng độ đẹp, độ rõ nét mới nhằm mang lại một sản phẩm đẹp và có tuổi thọ cao.

Ngoài ra, bên trong hộp đèn hút nổi 3d có gắn thêm hệ thống đèn chiếu sáng thông minh. Nhằm để chiếu sáng làm rõ nội dung, làm nổi bật thương hiêu. Nó sẽ giúp tiết kiệm được điện năng tiêu thụ mà vẫn tỏa độ phát sáng một cách tối đa. Bên cạnh đó, tuổi thọ của đèn chiếu sáng thường lên đến 2 năm.


Quảng Cáo Nhất nhận thi công hộp đèn hút nổi 3D chất lượng cao tại Bình Dương, Đồng Nai và HCM. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm có chất lượng, thẩm mỹ, đảm bảo tiến độ và giá thành phù hợp theo ngân sách.

Related Posts

Vì sao bạn nên thi công hộp đèn ép nổi 3D?
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.