Thứ Ba, 8 tháng 12, 2020

Chia sẻ ý tưởng trang trí tết cho không gian tại cửa hàng

 Tết đến Xuân về chính là dịp để chúng ta trang trí lại không gian cửa hàng của mình. Nó sẽ mang đến vẻ đẹp tinh tế. Lấy lại thẩm mỹ cho cửa tiệm và sự chuyên nghiệp trong mắt khách hàng. Dưới đây là một vài ý tưởng trang trí tết cho không gian tại cửa hàng mà Quảng Cáo Nhất muốn gửi đến bạn!

01. Trang trí tết bằng hoa tươi

Không chỉ nhà cửa mới cần trang trí bằng hoa tươi, mà cửa hàng cũng rất cần. Nó sẽ giúp cửa hàng của bạn thật lộng lẫy bằng sắc màu của hoa lá mùa xuân. Tuy nhiên, mỗi loài cây, hoa lá đều sẽ mang cho mình một ý nghĩa đặc biệt. Chính vì vậy, bạn cần lựa chọn sao cho phù hợp với từng không gian riêng của mỗi cửa hàng.

ý tưởng trang trí tết
Cách chọn hoa trang trí phòng khách ngày tết

02. Trang trí tường nhà ngày Tết

Tết có lẽ là dịp mà mọi người đều nao nức sắm sửa và trang trí nhà cửa nhất trong năm. Chính vì thế chẳng có lí do gì mà bạn lại để cho bức tường phòng khách cửa hàng trống trải và nhàm chán.

ý tưởng trang trí tết
Giấy dán tường như một làn gió mới giúp cho việc trang trí cửa hàng trở nên đơn giản tinh tế hơn

Có rất nhiều cách làm mới như sơn, vẽ. Hoặc nhanh nhất là mua các miếng dán tường 3D về rồi tự dán lại. Nếu bạn có ngân sách tốt hơn có thể thiết kế các mẫu backdrop văn phòng đẹp, hiện đại. Nó hoàn toàn tùy thuộc vào kinh phí của mỗi người

03. Trang trí cửa kính ngày Tết

Bên cạnh trang trí bức tường, thì cửa kính là điểm giúp bạn nổi bật khi nhìn từ ngoài đường vào. Hiện nay thì mọi người cũng rất ưa chuộng sử dụng Decal trang trí Tết để trang trí cửa kính. Cũng bởi tính tiện dụng của nó, vừa sinh động, đa dạng mẫu mã và màu sắc. Nhưng lại cực kì đơn giản trong việc vệ sinh lau chùi.

Decal trang trí Tết để trang trí cửa kính

04. Sửa chửa bảng hiệu quảng cáo

Sau một thời gian dài sử dụng bảng hiệu quảng cáo. Thì thường chúng sẽ bị hư hỏng dưới sự tác động của thời tiết nắng, mưa hay thiên tai.

bảng hiệu thẩm mỹ viện Mimi
Dịch vụ thiết kế sữa chữa bảng hiệu Noel, Tết cho cửa hàng

Dịch vụ thiết kế sữa chữa bảng hiệu Noel, Tết cho cửa hàng sẽ lấy lại vẻ đẹp thẩm mỹ và phong cách chuyên nghiệp của cửa hàng bạn trong mắt khách hàng.

Với 04 ý tưởng trang trí tết cho không gian tại cửa hàng thật đơn giản. Nhưng lại mang đậm không khí Tết mà Quảng Cáo Nhất muốn gửi đến bạn. Chúc bạn sẽ thành công tạo nên 1 không gian rộn rã, vui tươi và rực rỡ sắc màu của mùa Xuân đến cửa hàng của mình nhé! 

Related Posts

Chia sẻ ý tưởng trang trí tết cho không gian tại cửa hàng
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.