Thứ Năm, 10 tháng 12, 2020

Một số cách trang trí noel cho cửa hàng đẹp mắt

 ​Xu hướng handmade đang nở rộ hiện nay. Rất nhiều người đã tự tay trang trí noel thay vì đi mua đồ tại cửa hàng. Hôm nay, Quảng Cáo Nhất chia sẻ cách trang trí noel cho cửa hàng đẹp mắt!

Xem thêm: Top 05 mẫu Trang trí Noel trên kính cho cửa hàng mới nhất

01. Làm cây thông noel từ cành khô

Bước 1: Bạn cần chọn những đoạn gỗ có độ dài ngắn khác nhau. Để dễ dàng sắp xếp lại thành hình cây thông.

cách trang trí noel

Bước 2: Hãy đặt cành gỗ song song và gần nhau. Sau đó buộc các cành khô với nhau bằng dây thừng hoặc dây dù.

cách trang trí noel

Bước 3: Bạn có thể tạo dáng cây thông bằng cách xoay các cành cây đã buộc. Sau cùng bạn chỉ cần thêm đèn và các món trang trí.

cách trang trí noel

02. Làm người tuyết bằng ly nhựa cũ

Sử dụng những vật liệu đơn giản nhất để trang trí noel sẽ giúp bạn tiết kiệm rất nhiều chi phí mà lại còn độc đáo. Việc của bạn chỉ cần giữ lại những chiếc ly nhựa, ly giấy để làm một chú người tuyết “không bao giờ tan chảy”.

Bước 1: Bạn cần một mặt phẳng và tiến hành xếp các ly nhựa thành vòng tròn. Sau đó cố định chúng bằng keo hoặc ghim bấm ở các điểm.

cách trang trí noel

Bước 2: Tiếp theo hãy xếp chồng các ly nhựa theo lớp. Đồng thời tiến hành như bước 1 thì chúng ta đã có phần thân của người tuyết.

Bước 3: Lặp lại các bước 1, 2 nhưng với đường kính nhỏ hơn để làm đầu người tuyết. Cuối cùng chỉ cần Trang trí mắt, mũi, miệng cho người tuyết và các phụ kiện kèm theo.

Hi vọng với 02 cách trang trí noel cho cửa hàng đẹp mắt trên. Sẽ giúp bạn tạo được nét độc đáo cho cửa hàng của mình. Vẫn còn rất nhiều ý tưởng trang trí khác, mà bạn có thể xem thêm tại: Chia sẻ ý tưởng trang trí tết cho không gian tại cửa hàng


Related Posts

Một số cách trang trí noel cho cửa hàng đẹp mắt
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.