Thứ Ba, 29 tháng 12, 2020

Xu hướng thiết kế quán trà sữa đẹp khiến giới trẻ mê mẩn check-in sống ảo

 Hiện nay, quán trà sữa mọc lên rất nhiều kéo theo sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Ngoài chất lượng đồ uống thì phong cách trang trí cũng là yếu tố quan trọng để thu hút khách hàng. Có rất nhiều chủ quán phải chi số tiền lớn để trang trí không gian quán thật tươm tất. Tuy nhiên vẫn có được một quán trà sữa đẹp với chi phí thấp. Nhờ vào cách tận dụng không gian, sử dụng những trang thiết bị sẵn có. Ở bài viết này, Quảng Cáo Nhất gửi đến các bạn một số thiết kế quán trà sữa đẹp khiến giới trẻ mê mẩn check-in sống ảo.

Một số Xu hướng thiết kế quán trà sữa đẹp khiến giới trẻ mê mẩn

Nếu bạn sở hữu một quán trà sữa với thiết kế phá cách, độc đáo. Hoặc mang màu sắc hiện đại, phù hợp với giới trẻ, chắc chắn một điều là quán của bạn sẽ dễ dàng thu hút “các Thượng đế” tìm đến thưởng thức trà sữa, thư giãn và check-in sống ảo.

Bạn đừng quên rằng giới trẻ rất thích chụp hình check-in. Thậm chí họ còn coi trọng việc này hơn là ăn uống. Vì thế, hãy trang trí quán thật phong cách. Đảm bảo những khách hàng tiềm năng sẽ tìm đến bạn. Dưới đây là Một số Xu hướng thiết kế quán trà sữa đẹp khiến giới trẻ mê mẩn mà bạn không nên bỏ qua:

01. Phong cách thiết kế hướng đến không gian mở

Hiện nay, xu hướng thiết kế của nhiều quán ăn vặt, trà sữa chính là hướng về thiên nhiên. Nhằm để tạo không gian mở, mang đến cảm giác gần gũi.

thiết kế quán trà sữa

Phong cách thiết kế này không cần quá phức tạp. Mà nó lại mang đến cảm giác rộng rãi, thoáng mát. Đặc biệt phù hợp với những quán có diện tích nhỏ. Khách hàng khi đến với quán bạn sẽ thấy thoải mái và có thể thư thái bên những cốc trà.

02. Phong cách hiện đại, trẻ trung

Phong cách trẻ trung là một trong những thiết kế hiện đại được nhiều người yêu thích nhất của các quán trà sữa. Những gam màu sáng sẽ tạo sự năng động đi kèm là hình ảnh, trang trí đơn giản khiến không gian cuốn hút hơn bao giờ hết.

Đặt tên quán cà phê bằng tiếng anh
Đặt tên quán cà phê bằng tiếng anh

Chắc chắn sẽ không thể thiếu một vài điểm nhấn ấn tượng để làm khách hàng cảm thấy thích thú hơn. Bạn nên lưu ý là có thể sử dụng bàn kính và ghế bệt hoặc bàn dài với ghế cao.

03. Phong cách cổ điển

Mặc dù không phổ biến bằng 2 thiết kế trên thế nhưng phong cách cổ điển vẫn mang lại sức hút nhất định và đưa lại hiệu quả cho các quán trà sữa.

thiết kế quán trà sữa

Không gian cổ điển với sự hiện diện của những đồ vật xưa cũ xen với những gam màu trầm làm bất cứ ai khi bước chân vào quán đều thấy đặc biệt và nhất định sẽ trở lại trong những lần sau.

4. Phong cách độc đáo, ấn tượng

Những quán trà sữa thiết kế theo phong cách độc đáo, ấn tượng. Nó sẽ không thể vắng mặt trong xu hướng thiết kế. Lựa chọn phong cách này thì bạn cần bài trí, sắp xếp và chọn màu độc đáo, khiến mọi thứ thêm ấn tượng.

thiết kế quán trà sữa

Bên cạnh đó, trà sữa thú cưng với những con vật nuôi đáng yêu đã và đang thu hút khách hàng trẻ tìm tới.


Hi vọng với những phong cách quán trà sữa trên sẽ mang lại hiệu quả cao. Mà bạn có thể tham khảo và áp dụng cho quán của mình. Chúc cho bạn có được một không gian quán đẹp hết nấc và khách hàng tìm đến rần rần.

Xem thêm: Mẫu Bảng Hiệu Quán Trà Sữa Đẹp


Related Posts

Xu hướng thiết kế quán trà sữa đẹp khiến giới trẻ mê mẩn check-in sống ảo
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.