Thứ Năm, 4 tháng 2, 2021

Dịch vụ thi công backdrop tết tại HCM

 

Backdrop hay còn gọi là phông nền sân khấu, thường được đặt ở vị trí trung tâm sự kiện nhằm thu hút sự chú ý của mọi người. Đồng thời tăng thêm phần trang nghiêm, trang trọng cho không gian. Vào dịp lễ tết, thì các dịch vụ thi công backdrop tết rất được ưa chuộng sử dụng tại các công ty, doanh nghiệp.

Chất liệu thường được sử dụng làm backdrop sự kiện

Backdrop sự kiện thường được làm từ chất liệu bạt hiflex. Chúng có độ bền khá cao, lên màu đẹp, mịn. Kích thước in backdrop lớn hay nhỏ đều tùy thuộc vào không gian, quy mô và tính chất của chương trình. Backdrop càng to càng lớn càng tăng thêm sự hoành tráng của chương trình đó.

Dịch vụ thi công backdrop tết

Các công ty thường làm backdrop tết vào dịp tất niên. Nhằm để đánh dấu bước trưởng thành của công ty qua mỗi năm cũng như là cơ hội để gắn kết nội bộ công ty với nhau.

Thi công backdrop tết tại HCM

Quảng Cáo Nhất là nơi hội tụ đầy đủ tất cả mọi yếu tố khách hàng cần. Với sự hiểu biết cao, bề dày kinh nghiệm trong ngành thi công bảng hiệu quảng cáo. Chúng tôi luôn hiểu rõ tâm lý khách hàng, tự tin mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Nhằm đảm bảo thời gian giao hàng đúng tiến độ.

Dịch vụ thi công backdrop tết

Dịch vụ thi công backdrop tết đóng góp một phần vào sự thành công của các hội nghị, hội thảo, chương trình… của Khách hàng. Đó cũng chính là niềm hạnh phúc của đội ngũ Quảng Cáo Nhất.

Điều tuyệt vời là chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ bạn 24/7 với tất cả các cam kết. Ngay lúc này bạn chỉ cần cho chúng tôi biết bạn cần gì. Liên hệ với chúng tôi thông qua hotline để được tư vấn sớm nhất!


Related Posts

Dịch vụ thi công backdrop tết tại HCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.