Thứ Năm, 18 tháng 3, 2021

Một số biển quảng cáo hải sản đẹp mắt 2021

 Có thể nói, hải sản là món ăn yêu thích của rất nhiều người. Chính vì vậy, đã có rất nhiều cửa hàng bán hải sản mọc lên để phục vụ nhu cầu của người dân. Tuy nhiên, một cửa hàng bán hải sản chỉ đồ tươi ngon thôi thì chưa đủ. Mà bạn cần phải thiết kế một biển quảng cáo hải sản đẹp mắt mới thu hút được thực khách.

Xem thêm: Thi công biển hiệu quảng cáo buffet KING BBQ

Chọn chất liệu gì cho biển hiệu cửa hàng hải sản?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại chất liệu tùy theo ngân sách của khách hàng. Nếu bạn có ngân sách eo hẹp có thể làm bảng hiflex, tôn dán decal,..còn nếu có ngân sách tốt hơn có thể làm mica, alu hoặc thâm chí là inox.

Tuy nhiên, với một biển hiệu cửa hàng hải sản thì bạn cũng không nên quá cầu kì nếu đều kiện tài chính không cho phép. Bởi một chiếc bảng hiệu nhỏ nhắn bằng bạt hiflex hay hộp đèn biển bạt. Cũng đã đủ tạo nên một chiếc bảng hiệu tốt cho cửa hàng bán hải sản rồi.

Với những cửa hàng có quy mô lớn hơn và mặt bằng rộng hơn. Thì làm biển hiệu hiflex lại không mang lại sự tin tưởng về chất lượng hải sản. Chính vì vậy, nếu bạn kinh doanh nhiều hải sản và có mặt bằng rộng. Thì nên đầu tư bảng hiệu từ mica, bảng hiệu alu hoặc hộp đèn quảng cáo. Để gia tăng độ uy tín và chuyên nghiệp cho cửa hàng. Nói tóm lại, tùy vào ngân sách và quy mô mà bạn có những lựa chọn khác nhau cho phù hợp.

Gợi ý 05 mẫu thiết kế biển quảng cáo hải sản đẹp 2021

Để có một biển hiệu cửa hàng hải sản đẹp không hề đơn giản. Nó không những đòi hỏi sự tinh tế và độc đáo trong thiết kế. Mà còn là về không gian, hình ảnh và đặc biệt hơn hết chính là bảng hiệu hải sản để tạo sự khác biệt. Khẳng định thương hiệu cũng như thu hút khách hàng.

Dưới đây là một số gợi ý 05 mẫu thiết kế biển hiệu cửa hàng hải sản 2021:

biển quảng cáo hải sản
biển quảng cáo hải sản
biển quảng cáo hải sản

Để làm một mẫu bảng hiệu hải sản đẹp, sang trọng và phát huy hết sức mạnh quảng cáo của nó. Thì phải cần được làm ra dưới bàn tay của những vị thợ chuyên nghiệp. Có kinh nghiệm lâu năm trong nghề và đầy sức sáng tạo. Quảng Cáo Nhất chuyên thiết kế, thi công – lắp đặt các loại bảng hiệu quảng cáo chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay. 


Related Posts

Một số biển quảng cáo hải sản đẹp mắt 2021
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.