Thứ Bảy, 27 tháng 3, 2021

Thi công biển led ma trận tại Yến Sào Sài Gòn Anpha

 Với những lợi thế như khả năng thay đổi nội dung linh hoạt, tạo điểm nhấn. Thu hút sự chú ý của người đi đường vào ban đêm. Thì biển led ma trận đang trở thành sản phẩm được đông đảo khách hàng tin tưởng. Quảng Cáo Nhất gửi lời cảm ơn Chuỗi Yến Sào Sài Gòn Anpha đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong dự án thi công bảng hiệu biển led ma trận.

Xem thêm: Ưu và nhược điểm của biển quảng cáo LED ngoài trời

Cấu tạo của biển led ma trận tại Yến Sào Sài Gòn Anpha

Biển LED ma trận tại Yến Sào Sài Gòn Anpha bao gồm hệ thống các bóng đèn được sắp xếp theo trật tự nhất định trên bề mặt biển quảng cáo. Kết cấu của chúng tạo nên một liên kết như một ma trận. Tính năng thay đổi ánh sáng linh hoạt của sản phẩm nàytạo nên sự thu hút và ấn tượng đối với người nhìn. Bảng hiệu đèn LED ma trận có cấu tạo gồm:

  • Khung biển LED được làm bằng sắt hộp.
  • Viền khung biển và mặt sau được bọc Aluminum.
  • Mặt biển LED quảng cáo được tạo nên từ các tấm module liên kết lại với nhau, tạo thành một khối hiển thị. Dây cáp máy tính và dây điện giúp các module liên kết lại với nhau.
  • Mạch điều khiển là bộ phận lưu trữ và vận hành hệ thống đèn LED quảng cáo.

Một số hình ảnh thi công biển led ma trận tại Yến Sào Sài Gòn Anpha:

biển led ma trận
biển led ma trận
biển led ma trận
biển led ma trận
biển led ma trận

Địa chỉ thi công bảng hiệu led ma trận tại hcm

Hiện nay, Bảng hiệu led ma trận thay đổi nội dung được ứng dụng công nghệ led, được lập trình để có thể nhập dữ liệu qua phần mềm soạn thảo nội dung muốn truyền đạt tới khách hàng, có thể dễ dàng thay đổi nội dung mới qua cổng truyền COMM.

Với hơn 10 năm trong nghề thiết kế và thi công biển quảng cáo. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp. Quảng Cáo Nhất biến những ý tưởng của bạn thành những biến quảng cáo sắc nét, thể hiện dấu ấn của thương hiệu. Hãy liên hệ chúng tôi để nhận báo giá sớm nhất nhé!

Xem thêm: Báo giá trọn gói làm bảng đèn led điện tử 


Related Posts

Thi công biển led ma trận tại Yến Sào Sài Gòn Anpha
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.