Thứ Ba, 20 tháng 4, 2021

Báo giá dịch vụ gia công chữ nổi inox vàng gương chi tiết nhất

 Dịch vụ gia công chữ nổi inox vàng gương đang rất hot trong thời gian gần đây. Được gia công tỉ mĩ, chính xác đến từng chi tiết. Làm nên những chiếc bảng hiệu lấp lánh, sang chảnh. Vậy thì liệu rằng giá dịch vụ gia công chữ nổi inox vàng gương có quá đắt hay không? Câu trả lời nằm ngay trong bài viết dưới đây!

Gia công chữ nổi inox vàng gương là gì?

Gia công chữ nổi inox vàng gương là sử dụng chất liệu inox vàng gương sáng bóng. Để tạo hình chữ nổi với nhiều kiểu dáng đa dạng. Tùy theo yêu cầu của khách hàng. Chữ nổi inox vàng gương có sắc vàng sáng bóng. Sang trọng hơn hẳn loại inox trắng sáng thông thường.

Gia công chữ nổi inox vàng gương

Ưu điểm của chữ nổi inox vàng gương

Bảng hiệu chữ nổi inox gương vàng sẽ có những tính chất bền lâu hơn so với các vật liệu khác. Cùng với đó bảng hiệu chữ nổi alu gương còn có độ tương phản cao và nhiều kiểu thiết kế trẻ trung bắt mắt. Giúp các thương hiệu có thể tùy chọn cho mình một kiểu thiết kế riêng hài lòng và ưng ý nhất. Một số ưu điểm khác của chữ nổi inox vàng gương như:

  • Sang trọng, bền bỉ, không lo gỉ sét.
  • Kích thước và độ dày đa dạng. Đáp ứng được nhiều kiểu dáng thiết kế theo yêu cầu của khách hàng.
  • Đặc biệt khi kết hợp cùng các vật liệu khác như mica, alu, formex, đèn led,…Thì dù là ngày hay đêm vẫn sáng bóng. Phản chiếu lấp lánh, nổi bật thu hút mọi ánh nhìn.

Ứng dụng thường thấy của chữ nổi inox vàng gương

Chữ nổi inox vàng gương kết hợp với đèn led, mica. Thường được dùng làm biển quảng cáo slogan tại quầy lễ tân, cổng ra vào công ty. Chữ nổi inox vàng gương kết hợp nền đá. Thường được dùng làm biển quảng cáo tên công ty ngoài trời.

Chữ nổi inox vàng gương kết hợp với nền alu hoặc mica. Thường được dùng làm biển quảng cáo mặt tiền cho các cửa hàng, quán ăn, khách sạn, spa,...

Vì sao nên chọn Quảng cáo Nhất?

Quảng Cáo Nhất là đơn vị chuyên thiết kế và thi công các công trình quảng cáo, làm bảng hiệu quảng cáo và trang trí nội ngoại thất.

Gia công chữ nổi inox vàng gương

Được thành lập bởi những thành viên nhiều kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm có chất lượng, thẩm mỹ, đảm bảo tiến độ và giá thành phù hợp theo ngân sách. Với mong muốn đáp ứng được yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Mỗi một dự án thi công đối với chúng tôi như một đứa con tinh thần, làm việc với sự đam mê và nhiệt huyết cùng phương châm duy nhất:

"Quảng Cáo Nhất không chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ, cái chúng tôi và bạn cùng làm là xây dựng một giá trị thương hiệu bền vững"

Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Với hơn 10 năm trong nghề thiết kế và thi công biển quảng cáo. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp.

01. Khảo sát và Tư vấn

Khi có yêu cầu, nhân viên Quảng Cáo Nhất sẽ đến địa điểm để đo đạc và tư vấn giải pháp thiết kế thi công bảng hiệu phù hợp.

02. Thiết kế và Thi công

Sau khi thống nhất phương án, Quảng Cáo Nhất tiến hành thiết kế và thi công với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm.

03. Nghiệm thu và Bảo hành

Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ thi công và nghiệm thu. Các sản phẩm của Quảng Cáo Nhất đều được bảo hành sau nghiệm thu

Báo giá dịch vụ gia công chữ nổi inox vàng gương tại Quảng cáo Nhất

Quảng cáo Nhất luôn mong muốn lắng nghe các nhu cầu của khách hàng. Hỗ trợ tư vấn giải pháp để ra được sản phẩm phù hợp cùng với mức giá hợp lý nhất.

Gia công chữ nổi inox vàng gương

Hiện dịch vụ gia công chữ nổi INOX tại Quảng cáo Nhất có nhiều sự lựa chọn về màu sắc cho khách hàng: Màu vàng, màu trắng bóng, trắng xước, …. Dày 1.0mm, loại 304 (loại tốt không gỉ sét). Với mức giá từ 3.500.000 – 4.500.000 VNĐ/m2.

Xem chi tiết Báo giá làm bảng hiệu -Quảng cáo Nhất

Related Posts

Báo giá dịch vụ gia công chữ nổi inox vàng gương chi tiết nhất
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.