Thứ Ba, 20 tháng 4, 2021

Dịch vụ gia công chữ nổi giá rẻ tại HCM

 Các doanh nghiệp ngày nay luôn chú trọng việc thu hút khách hàng thông qua những bảng quảng cáo ngoài trời ấn tượng. Và bảng hiệu chữ nổi chính là lựa chọn số 1 đang được yêu thích nhất hiện nay đấy. Bạn có đang tìm kiếm một dịch vụ gia công chữ nổi giá rẻ tại HCM không? Nếu có, thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Chữ nổi là gì?

Chữ nổi là thành phần quan trọng nhất trên bảng hiệu. Gọi là chữ nổi bởi nó được thiết kế nổi cao hơn so với nền bảng hiệu. Chữ nổi thể hiện nội dung và là công cụ truyền đạt thông điệp quảng cáo của doanh nghiệp đến với khách hàng.

Dựa vào chất liệu thi công, mà bảng hiêu chữ nổi được chia thành 06 loại chính: Mica, Alu, Formex, Tole, Đồng và Inox. Chi tiết bạn cùng tìm hiểu tiếp nhé!

Các loại bảng hiệu chữ nổi phổ biến đang được thi công tại Quảng Cáo Nhất

Biển quảng cáo chữ nổi được khá nhiều doanh nghiệp tin tưởng sử dụng. Với vẻ ngoài thu hút và độ sang trọng toát ra từ chất liệu thiết kế của bảng quảng cáo. Nhưng biển quảng cáo chữ nổi được phân biệt ra làm 06 loại khác nhau.

01. Bảng hiệu chữ nổi Mica

Tấm Mica sẽ được cắt bằng công nghệ CNC hoặc Laser. Với độ dày khoảng 2 - 5 (mm) và độ chính xác lên đến 99% theo bản vẽ của thiết kế. Tùy thuộc vào từng loại chữ nổi mà được gia công uốn chân hay chữ nổi nguyên khối.

02. Bảng hiệu chữ nổi Alu

Tấm nhôm Alu sẽ được cắt bằng máy CNC hoặc Laser có độ thẩm mỹ và chính xác cao. Cắt nẹp chân theo tỉ lệ kích thước chữ uốn 3D theo thiết kế. Áp dụng các công nghệ mới về máy móc trong các hoạt động sản xuất. Giúp tiết kiệm chi phí cũng như thời gian, cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Dịch vụ gia công chữ nổi

03. Bảng hiệu chữ nổi Formex

Tấm Fomex có độ dày từ 2 - 20 (mm) được cắt bằng công nghệ CNC đảm bảo được độ sắc nét cũng như tính mỹ thuật. Và được phun sơn với nhiều màu sắc đa dạng độc đáo. Thuộc loại chất liệu dễ gia công, không giới hạn về màu sắc, và độ phẳng mịn của sản phẩm cao. Đây cũng là loại chữ nổi có giá thi công rẻ nhất trên thị trường hiện nay.

gia công chữ nổi

04. Bảng hiệu chữ nổi Tole

Chữ Tole sơn tĩnh điện có thể kết hợp với đèn led để hắt chân hoặc âm led. Khi trời tối các hiệu ứng ánh sáng từ đèn led giúp bảng hiệu nổi bật, thẩm mỹ và sang trọng hơn. Chữ nổi Tole thường được thi công với kích thước lớn và được gắn trên các vị trí cao như nóc tòa nhà. Hoặc được gắn lên vách tường hoặc trên các khung sắt kiên cố dựng sẵn.

gia công chữ nổi

05. Bảng hiệu chữ nổi Inox

Là loại chữ được gia công tỉ mỉ từ 2 loại inox 201 và 304, thường sử dụng 3 màu: Trắng, xước bạc và vàng đồng. Kết hợp với nền aluminium, tạo nên sự tinh tế, sang trọng. Tôn lên tính chuyên nghiệp cho bất kì một doanh nghiệp nào.

gia công chữ nổi

06. Bảng hiệu chữ nổi Đồng

Với chất liệu inox 304 có khả năng thể hiện giá trị tinh tế cao. Mang sự sang trọng, quý phái, chuyên nghiệp cho bảng hiệu. Inox 304 được gia công cắt uốn trên công nghệ hiện đại với máy CNC, Laser. Độ chính xác đường uốn chuẩn không bị răng cưa. Đường bo gấp khúc chính xác cho cả những chữ khó như chữ có chân hay font chữ kiểu.

Quảng cáo Nhất chuyên gia công chữ nổi giá rẻ tại HCM

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành thi công bảng hiệu nói chung và gia công chữ nổi nói riêng. Quảng cáo Nhất tự tin là đơn vị gia công chữ nổi chất lượng cao, chính xác và tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ.

Quảng Cáo Nhất cùng với quy trình làm việc chuyên nghiệp. Mỗi dự án thi công đều là những đứa con tinh thần của chúng tôi. Luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm và tự hào.

Các bạn đang quan tâm có thể xem thêm: Báo giá Dịch vụ thi công chữ nổi - Quảng Cáo Nhất. Sau đó để lại số điện thoại để nhân viên bên Quảng Cáo Nhất gọi và tư vấn nhé!

Related Posts

Dịch vụ gia công chữ nổi giá rẻ tại HCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.