Thứ Ba, 20 tháng 4, 2021

Dịch vụ thi công bảng hiệu alu chữ nổi giá rẻ tại HCM

 Dịch vụ thi công bảng hiệu alu chữ nổi giá rẻ, chất lượng cao tại HCM - Bạn đã biết chưa? Đọc ngay bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Bảng hiệu alu chữ nổi là gì?

Là loại bảng hiệu phổ biến trong các loại bảng hiệu quảng cáo ở mặt tiền hiện nay. Bảng hiệu alu chữ nổi giá rẻ được làm từ vật liệu chính là tấm nhôm nhựa Alumium.

Tấm nhôm nhựa Alumium là loại vật liệu với nhiều tính năng nổi bật. Đã được khẳng định trong ngành xây dựng. Có độ bền cao, chịu được nhiều tác động khắc nghiệt từ môi trường. Trọng lượng nhẹ, cứng, chắc chắn. Chống ăn mòn, cách nhiệt và cách điện, không có mùi và không thấm nước. Đặc biệt có thể tái chế, thân thiện với môi trường.

bảng hiệu alu chữ nổi Dịch vụ gia công chữ nổi
Quảng Cáo Nhất - Thi công bảng hiệu alu chữ nổi giá rẻ tại HCM

Bảng hiệu alu chữ nổi giá rẻ bao gồm nền bảng hiệu alu. Và chữ nổi có thể được làm chất liệu khác được gắn lên nền bảng. Để tạo thành một sản phẩm hoàn chỉnh.

Kết cấu của bảng hiệu alu chữ nổi

Với nhiều ưu điểm đặc biệt nổi trội, được rất nhiều chuyên gia công nhận. Chất liệu alu ngày càng được ứng dụng nhiều trong các công trình bảng hiệu. Thu hút sự chú ý của khách hàng một cách vô cùng hiệu quả. Bảng hiệu alu chữ nổi được kết cấu gồm:

  • Khung kết cấu vững chắc phù hợp với kích thước bảng hiệu.
  • Các đường chỉ chạy dọc và ngang tấm alu tạo bố cục cho bảng hiệu. Đồng thời, che đi những đinh vít được bắn vào nhằm gia cố bảng hiệu.
  • Các bảng hiệu ở mặt tiền thường có kết cấu giật cấp. Để lắp đèn chiếu sáng, hoặc giật cấp theo tường. Do vậy cần khảo sát kỹ để có kết cấu khung phù hợp.
  • Chữ nổi gắn trên nền bảng alu có thể được sử dụng từ nhiều chất liệu khác nhau như: mica, inox, aluminium, foam, sắt…
  • Chữ nổi cũng có thể được gắn thêm đèn led bên trong. Tạo độ sáng đều chữ, hoặc được gắn chân chữ.

Tại sao nên lắp đặt bảng hiệu alu chữ nổi giá rẻ?

Ngoài alu chữ nổi thì có rất nhiều bảng hiệu với chất liệu khác nhau. Tuy nhiên nếu so về giá thì alu có giá rẻ hơn inox nhưng lại đẹp, sáng bóng và bền không thua inox. Dưới đây là những ưu điểm nổi bật của alu mà bạn không nên bỏ qua.

  • Alu là chất liệu bền bỉ, với giá thành rẻ. Giúp tiết kiệm chi phí mà vẫn có thể sở hữu một chiếc bảng hiệu bền đẹp theo thời gian.
  • Dễ dàng thể hiện nổi bật ý tưởng cá nhân. Bởi alu là chất liệu có thể dễ dàng tạo hình quảng cáo.
  • Có tính thẩm mỹ cao. Sang trọng, bắt mắt, và cực kỳ hiện đại.

Đơn vị thiết kế và thi công bảng hiệu alu chữ nổi chuyên nghiệp - Quảng Cáo Nhất

Với hơn 10 năm trong nghề thiết kế và thi công biển quảng cáo. Quảng Cáo Nhất tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp.

Quảng Cáo Nhất luôn tôn trọng và tìm hiểu sâu về ý tưởng của khách hàng. Cũng như tư vấn và thiết kế với ý tưởng mới khi có yêu cầu. Chúng tôi không chỉ đơn giản là làm bảng hiệu quảng cáo mà còn: "Chắp cánh cho những giá trị của thương hiệu không ngừng vươn xa".

  • Đội ngũ thi công chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Sản phẩm chất lượng và phù hợp với ngân sách của khách hàng
  • Thi công đúng tiến độ và bảo hành sản phẩm sau khi nghiệm thu

Xem thêm về Dịch vụ thi công bảng hiệu chữ nổi - Quảng Cáo Nhất

Related Posts

Dịch vụ thi công bảng hiệu alu chữ nổi giá rẻ tại HCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.