Thứ Ba, 20 tháng 4, 2021

Một số bảng hiệu chữ alu vàng gương đẹp nhất 2021

 Bảng hiệu chữ alu vàng gương đang là xu hướng dẫn đầu về tính sang trọng và thanh lịch cho bảng hiệu. Đặc biệt lluôn được các spa, showroom,... ưu ái lựa chọn nhằm tôn lên khí chất, đẳng cấp thương hiệu sang chảnh. Cùng Quảng Cáo Nhất tham khảo một số mẫu bảng hiệu chữ alu vàng gương đẹp nhất 2021 nhé!

Chữ alu gương là gì?

Alu là một loại vật liệu chuyên dụng để làm bảng hiệu quảng cáo. Được cấu tạo bởi 2 lớp nhôm bên ngoài và lõi nhựa bên trong. Với cấu tạo này cho phép đạt được hiệu suất cơ học tuyệt vời ở trọng lượng tối thiểu.

Alu gương là vật liệu được cấu tạo từ aluminum và có lớp tráng gương bên ngoài. Có tính chất dẫn nhiệt tốt hơn chất liệu thép đến 3 lần. Có khả năng chống oxy hóa, chống ăn mòn siêu tốt, và tuổi thọ cực kỳ cao.

Bảng hiệu được làm từ hợp chất alu tráng gương có khả năng chống chịu điều kiện ngoại cảnh rất tốt. Và bền lâu theo thời gian với mọi điều kiện môi trường.

Bảng hiệu chữ alu gương còn có độ tương phản cao. Kết hợp với nhiều kiểu thiết kế trẻ trung bắt mắt. Giúp các thương hiệu dễ dàng thể hiện cá tính độc đáo và đa dạng.

Lợi ích của bảng hiệu chữ alu vàng gương

Bảng hiệu chữ alu vàng gương thường được kết hợp nền đá. Được dùng làm biển quảng cáo tên công ty ngoài trời. Dưới đây là những ưu điểm của bảng hiệu chữ alu vàng gương:

  • Độ tương phản cao. Phản chiếu lấp lánh giúp bảng hiệu nổi bật kể cả ngày hay đêm.
  • Tính thẩm mỹ cao, giúp thu hút khách hàng hiệu quả. Dễ dàng tạo kiểu do tấm alu có thể uốn cong và tạo hình.
  • Giá rẻ, độ bền cao. Và thời gian sử dụng lâu dài giúp tối ưu chi phí hiệu quả.
  • Thời gian thi công và lắp đặt nhanh, dễ vận chuyển, dễ tháo dỡ.

Một số bảng hiệu chữ alu vàng gương đẹp nhất 2021

Bảng hiệu chữ alu vàng gương được sử dụng nhiều. Và chủ yếu trong các công trình thi công bảng hiệu sang trọng. Như nhà hàng, quán bar, khách sạn, văn phòng, showroom,… Mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất cao. Nhờ có nhiều ưu điểm vượt trội mà chữ alu vàng gương ngày càng được nhiều khách hàng tin cậy và ưa chuộng.

Dưới đây là một số mẫu bảng hiệu chữ alu vàng gương đẹp nhất 2021

chữ alu vàng gương
chữ alu vàng gương
chữ alu vàng gương
chữ alu vàng gương
chữ alu vàng gương

Tại sao nên lựa chọn Quảng cáo Nhất?

Quảng cáo Nhất với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thiết kế và thi công biển quảng cáo. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp. Luôn sẵn lòng đến trực tiếp công trình để đo đạc, khảo sát, chụp hình và lên phối cảnh (Bản vẽ thiết kế) cho công trình. Đảm bảo mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.

Quảng Cáo Nhất chuyên thiết kế, thi công bảng hiệu quảng cáo các loại: Bảng hiệu tôn dán Decal, Bảng hiệu Hiflex, Bảng hiệu Alu chữ nổi, Bảng hiệu đèn Led, Bảng inox ăn mòn… Đảm bảo tính thẩm mỹ cao, chất lượng, bền lâu và tiết kiệm điện.

  • Quy Trình Chuyên Nghiệp: Đội ngũ thi công chuyên nghiệp và nhiều năm kinh nghiệm trong nghề
  • Sản Phẩm Chất Lượng: Sản phẩm chất lượng và phù hợp với ngân sách của khách hàng
  • Cam Kết Uy Tín: Thi công đúng tiến độ và bảo hành sản phẩm sau khi nghiệm thu

Xem thêm Quảng cáo Nhất - Thi công ốp mặt dựng Alu

Related Posts

Một số bảng hiệu chữ alu vàng gương đẹp nhất 2021
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.