Thứ Ba, 20 tháng 4, 2021

Một số bảng hiệu mặt dựng alu tòa nhà chuyên nghiệp

 Ngày nay, khi đi trên phố, chúng ta không khó bắt gặp hình ảnh những chiếc bảng hiệu mặt dựng alu được treo ở khắp các tòa nhà lớn trên mọi nẻo đường. Trong bài viết này, hãy cùng Quảng Cáo Nhất tìm hiểu "Tại sao mặt dựng alu lại được ưa chuộng đến vậy?" và tham khảo thêm một số bảng hiệu mặt dựng alu tòa nhà chuyên nghiệp nhất.

Mặt dựng alu là gì?

Mặt dựng alu hay còn được biết đến với cái tên phổ biến hơn là tấm alu. Là một loại vật liệu được sản xuất từ hợp kim nhôm và nhựa. Có tính thẩm mỹ rất cao và có đa dạng màu sắc, họa tiết phù hợp với nhiều loại công trình khác nhau. Cũng do đó, mà trong nhiều năm trở lại đây mặt dựng Alu đã trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng, trang trí nội ngoại thất tại nhiều công trình xây dựng. Cũng như các công trình làm biển hiệu quảng cáo.

Ưu điểm của mặt dựng alu

Mặt dựng alu có khả năng chịu đựng các tác động lớn và không bị ăn mòn bởi hoá chất. Có khả năng chống ẩm, cách nhiệt, chống cháy …

Ngoài ra, với khả năng bền màu dưới tác động của thời tiết, khí hậu, chịu lực tốt. Mặt dựng alu luôn là lựa chọn số một của khách hàng. Cũng như các nhà thi công mặt dựng, trang trí nội, ngoại thất.

Mặt dựng alu có tính thẩm mỹ cao, bóng bẩy. Với nhiều màu sắc sang trọng, tinh tế. Dễ dàng kết hợp sử dụng với các vật liệu quảng cáo khác. Có thể kể như đồng, inox, mica tạo nên tấm biển quảng cáo ấn tượng.

Trọng lượng nhẹ, đàn hồi cao, dễ dàng tạo hình như uống cong, lồi, lõm… giúp quá trình thi công được thuận lợi, nhanh chóng, đúng mục đích.

Một số bảng hiệu mặt dựng alu tòa nhà chuyên nghiệp

Mặt dựng alu được sử dụng nhiều và chủ yếu trong các công trình thi công bảng hiệu lớn như nhà hàng, quán bar, khách sạn, văn phòng, tòa nhà cao ốc. Hay ốp mặt tiền nhà, công trình xây dựng, thang máy cao ốc, showroom, trần nhà, … Mang lại hiệu quả quảng bá rất tốt. Với góc nhìn nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế và thi công biển hiệu quảng cáo.

Quảng cáo Nhất xin chia sẻ một số mẫu bảng hiệu mặt dựng alu tòa nhà chuyên nghiệp nhất:

mặt dựng alu tòa nhà
mặt dựng alu tòa nhà
mặt dựng alu tòa nhà

Đơn vị thi công mặt dựng alu chuyên nghiệp - Quảng cáo Nhất

Quảng Cáo Nhất là đơn vị chuyên thi công ốp mặt dựng alu cho tòa nhà, văn phòng, showroom, làm bảng hiệu alu cửa hàng, shop… uy tín, chuyên nghiệp tại HCM.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất. Cùng với đó là quy trình làm việc chuyên nghiệp:

  • Khảo sát và tư vấn giải pháp phù hợp
  • Thiết kế chuyên nghiệp theo xu hướng
  • Thi công đúng tiến độ kinh doanh

Chúng tôi luôn tự tin mang đến những sản phẩm có chất lượng tốt. Độ thẩm mỹ cao, đảm bảo đúng tiến độ và giá thành phù hợp theo ngân sách. Đúng với mong muốn, và đáp ứng được yêu cầu. Cũng như đa dạng nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Xem chi tiết dịch vụ Thi công ốp mặt dựng alu - Quảng cáo Nhất

Related Posts

Một số bảng hiệu mặt dựng alu tòa nhà chuyên nghiệp
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.