Thứ Năm, 22 tháng 4, 2021

Thi công bảng hiệu bằng đá BUILD - UP VIETNAM CO. LTĐ

  Với sự phát triển như hiện nay, thì các giá trị thẩm mỹ và nhu cầu thưởng thức cái đẹp cũng tăng cao. Đặc biệt trong ngành bảng hiệu quảng cáo. Ngoài các bảng hiệu như alu, mice, hiflex,... thì các bảng hiệu bằng đá rất được ưa chuộng. Nó ra đời đánh dấu sự thay thế với các bảng hiệu truyền thống. Và Công ty TNHH Build-Up Việt Nam là một trong những đơn vị sử dụng chất liệu bằng đá cho công ty mình. Quảng Cáo Nhất gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh Đạo công ty đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Ưu điểm nổi bật của bảng hiệu bằng đá

Bảng hiệu bằng đá là sản phẩm giúp quảng cáo và nhận diện công ty. Biển hiệu có vẻ ngoài độc đáo ấn tượng, đẳng cấp tạo nên sự thu hút hoàn toàn khác biệt.

Khi làm biển hiệu công ty bằng đá có đặc điểm rất cứng. Nên chúng sẽ chịu được lực cao, có màu đồng nhất, bề mặt đá rất bóng.

Vậy để thi công biển hiệu bằng đá có dễ không?

Có rất nhiều công ty nhận làm biển hiệu bằng đá hiện nay. Tuy nhiên xét về thẩm mỹ để có một bảng hiệu công ty đẹp. Thì bạn cần được thiết kế nổi bật và thi công bài bản, độc đáo. Nhằm để có được tính thẩm mỹ cao, sang trọng và tinh tế. Khi được lắp đặt một mình, bảng hiệu công ty thể hiện khá rõ nét và thực tế tên công ty. Cũng như điểm nhấn khi nhìn vào để có thể nhận diện thương hiệu tốt nhất. Chính vì vậy, việc lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp sẽ giúp bạn có được bảng hiệu đạt thẩm mỹ cao.

Có những loại biển hiệu công ty bằng đá nào?

Hiện nay làm biển hiệu công ty bằng đá gồm có 2 loại là đá granite hoa cương và marble cẩm thạch. Hai dòng đá này đều phù hợp làm bảng hiệu đá. 

Biển hiệu công ty bằng đá thường được làm bảng hiệu dành cho các công ty, nhà xưởng, cơ quan nhà nước các cấp. Bảng hiệu làm từ đá này chữ thường được gắn lên bề mặt. Thông thường người ta sẽ chọn màu chữ sao cho đối lập với màu nền đá. Bởi vì, nếu không chọn đúng màu chữ sẽ khiến tấm bảng hiệu không có điểm nhấn.

Xem thêm: Thi công bảng hiệu đá hoa cương tại Biên Hòa

Hình ảnh thi công bảng hiệu bằng đá BUILD - UP VIETNAM CO. LTĐ

Công Ty TNHH Build - Up Việt Nam chuyên sản xuất và xuất khẩu móc treo quần áo cho các thương hiệu thời trang lớn của Mỹ & Châu Âu. Dự án được thi công tại địa chỉ công ty: Lô 81-82, khu chế xuất Linh Trung 2, P. Bình Chiểu, Q.Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh.

Một số hình ảnh thi công biển hiệu công ty bằng đá tại Build - Up Việt Nam!

bảng hiệu bằng đá
bảng hiệu bằng đá
bảng hiệu bằng đá

Quảng Cáo Nhất là một trong những đơn vị đi đầu về các công trình thi công biển hiệu công ty bằng đá. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và thiết kế miễn phí, đáp ứng mọi yêu cầu của Quý khách. Niềm tin của Quý khách là món quà vô giá mà chúng tôi luôn cố gắng hết mình gìn giữ bằng cái "tâm" của người làm nghề. Hãy gọi cho chúng tôi khi Quý khách có nhu cầu thi công bảng hiệu bằng đá.  

Related Posts

Thi công bảng hiệu bằng đá BUILD - UP VIETNAM CO. LTĐ
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.