Thứ Ba, 20 tháng 4, 2021

Thi công bảng hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl

 Thời trang luôn là xu hướng hàng đầu mà giới trẻ theo đuổi. Ngoài quần áo thì phụ kiện thời trang như: túi xách, giày dép, mũ nón và trang sức rất được ưa chuộng. Nhằm giúp tăng sự nổi bật cho cả bộ trang phục. Chính vì vậy, các cửa hàng trang sức mở ra phục vụ nhu cầu mặc đẹp các "thượng đế" ngày một nhiều. Trong đó, Long Beach Pearl là một trong những thương hiệu hàng đầu về trang sức Ngọc Trai. Quảng Cáo Nhất rất vinh dự khi được góp một phần mang thương hiệu Long Beach Pearl đến với khách hàng thông qua việc Thi công bảng hiệu trang sức ngọc trai.

Xem thêm: Làm bảng hiệu tiệm vàng chuyện nghiệp tại HCM

Gợi ý thi công bảng quảng cáo trang sức sang trọng, thu hút khách

Với mỗi ngành nghề, khi thi công bảng hiệu sẽ có những lưu ý khác nhau. Tuy nhiên với một lĩnh vực trang sức, thì bảng hiệu cực kỳ quan trọng. Nó chính là bộ mặt của cửa hàng, mà thông qua đó khách hàng sẽ đánh giá sự chuyên nghiệp trong cách phục vụ của bạn. Chính vì vậy, các gợi ý thi công bảng quảng cáo trang sức dưới đây chắc chắn sẽ giúp bạn nhanh chóng chiếm được lòng tin khách hàng liền nè.

01. Về nội dung

Về nội dung trên biển quảng cáo nên đa dạng màu sắc, mẫu mã và chất liệu. Điều này tùy thuộc vào nhu cầu và ý tưởng của mỗi chủ đầu tư. Thông thường một tấm bảng quảng cáo sẽ bao gồm những thông tin như sau:

  • Tên của cửa hàng, shop phụ kiện, trang sức đẹp
  • Hình ảnh logo đại diện của shop
  • Hình ảnh sản phẩm phụ kiện của shop
  • Địa chỉ, số điện thoại, fanpage của shop

02. Về màu sắc

Màu sắc bảng quảng cáo trang sức cần phù hợp với concept của không gian cửa hàng. Hoặc logo màu sắc định vị doanh nghiệp. Ngoài ra cũng nên ưu tiên chọn những tông màu nổi bật và thu hút nhưng không gây cảm giác quá rối mắt.

03. Về Chất liệu

Chất liệu làm bảng quảng cáo trang sức sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc lựa chọn mẫu biển quảng cáo shop phụ kiện, trang sức của bạn. Nó mang tính thẩm mỹ, độ bền và chi phí làm biển bảng. Theo đó, một số vật liệu thường được sử dụng khi quảng cáo như: bảng hiệu Alu, làm biển Mica, Inox, biển quảng cáo gỗ, biển bạt Hiflex,…

Hình ảnh Thi công bảng hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl

Chất lượng luôn là yếu tố hàng đầu mà Long Beach Pearl cam kết. Long Beach Pearl đảm bảo cung cấp cho khách hàng sản phẩm chất lượng tốt nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đến năm 2020, Long Beach Pearl trở thành thương hiệu trang sức Ngọc Trai hàng đầu tại Việt Nam. Dưới đây là một số Hình ảnh Thi công bảng hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl từ Quảng Cáo Nhất!

bảng hiệu trang sức
bảng hiệu trang sức

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công bảng hiệu. Quảng Cáo Nhất luôn nghiên cứu và phát triển. Để cho ra mắt các mẫu bảng hiệu mẫu mã đa dạng, chất liệu phong phú. Hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn sớm nhất nhé!

Xem thêm: Font Chữ Làm Biển Quảng Cáo Đẹp

Related Posts

Thi công bảng hiệu trang sức ngọc trai Long Beach Pearl
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.