Thứ Năm, 22 tháng 4, 2021

Thi công Biển hiệu tòa nhà - Chữ khổng lồ PETROVIETNAM LANDMARK

  Ngày nay, với các công nghệ làm quảng cáo tiên tiến ngoài những bảng hiệu quảng cáo thông thường. Thì việc trang trí mặt tiền tòa nhà hay toàn bộ tòa nhà bằng đèn led là một công việc cũng được các chủ đầu tư quan tâm. Tuy nhiên, công việc này đòi hỏi một nguồn kinh phí khá tốn kém. PETROVIETNAM LANDMARK là một trong những đơn vị đã chọn Thi công Biển hiệu tòa nhà tại Quảng Cáo Nhất. Chúng tôi cảm ơn Ban lãnh đạo công ty đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Quảng Cáo Nhất.

Chất liệu thi công biển hiệu chữ khổng lồ PETROVIETNAM LANDMARK

Chữ nổi khổng lồ là một sản phẩm quảng cáo đẹp với nhiều chất liệu khác nhau. Mẫu mã đa dạng và phong phú tùy vào nội dun. Hoặc bảng hiệu quảng cáo mà khách hàng muốn kinh doanh. Với công trình tại PETROVIETNAM LANDMARK, công ty đã lựa chọn thi công chữ khổng lồ đèn led.

Công trình thi công với hệ thống đèn led chuyên dụng. Được thiết kế với tiêu chuẩn cực cao. Để chống chọi các yếu tố khắc nghiệt bên ngoài nhất là khí hậu Việt Nam. Hệ thống chữ khổng lồ đèn led tòa nhà giúp làm nổi bật lên kiến trúc tòa nhà. Với ưu điểm có thể trình diễn vô số các hiệu ứng chuyển đổi màu khác nhau. Từ đó thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Nó là một phương tiện quảng cáo cực kỳ hiệu quả. Để nâng tầm giá trị cũng như quảng bá hình ảnh của tòa nhà.

Các bước thi công Biển hiệu tòa nhà - PETROVIETNAM LANDMARK

Một tòa nhà được xây dựng lên chứa đựng biết bao tâm huyết của chủ đầu tư. Chính vì vậy mà biển hiệu tòa nhà được ví như đôi mắt của tòa nhà. Một chiếc biển hiệu được dựng lên đẹp đẽ khang trang sẽ nâng tầm của ngôi nhà lên một vị thế khác. Ngược lại nếu biển hiệu quảng cáo sấu, không đạt tính thẩm mỹ. Cũng như không đạt được những tiêu trí mong muốn của chủ đầu tư. Thì nó sẽ có tác dụng ngược lại.

Quảng Cáo Nhất nhận dự án với tinh thần quyết tâm cao. Nhằm mang đến cho tòa nhà một diện mạo mới. Chúng tôi thực hiện theo quy trình thi công chuyên nghiệp, gồm các bước:

Bước 1 - Khảo sát – tư vấn thiết kế

Ngay sau khi được PETROVIETNAM LANDMARK ký kết hợp đồng tư vấn thiết kế và sản xuất thi công biển hiệu tòa nhà. Quảng Cáo Nhất đã tiến hành phân tích bản vẽ kỹ thuật tổng quan và kết cấu tòa nhà. Đồng thời tiến hành khảo sát thực địa.

Công việc khảo sát thực địa được tiến hành nhằm lựa chọn hướng và tầm nhìn của biển hay bộ chữ. Trên cơ sở đó sẽ đưa ra bản thiết kế làm sao cho phù hơp với kiến trúc cảnh quan của tòa nhà và kiến trúc cảnh quan chung tổng thể cho khu vực đó.

Một tầm nhìn tốt của bộ chữ, một thiết kế chuẩn mực từ kết cấu đến hình thức và màu sắc đặc trưng của doanh nghiệp. Chính là mục tiêu của bước đầu tiên khi thức hiện công việc này.

Bước 2 - Gia công biển hiệu quảng cáo

Việc lựa chọn chất liệu cho phù hợp với tiêu trí của chủ đầu tư là một yêu cầu bắt buộc. Trong khâu này là khâu quan trọng quyết định đến giá thành của bộ chữ.

Tuy nhiên dù được lựa chọn chất liệu nào thì tiêu chí về thẩm mỹ và an toàn vẫn phải đặt lên hàng đầu. Đó là quy tắc bắt buộc mà chủ đầu tư và nhà sản xuất phải tuân theo. Quảng Cáo Nhất và PETROVIETNAM LANDMARK đã đi đến thống nhất sẽ sử dụng chất liệu chữ alu và có đèn led.

Xem thêm: Dịch vụ thi công ốp Alu chuyên nghiệp tại HCM

Bước 3 - Thi công bảng hiệu chữ khổng lồ

Do công việc được tiến hành trên độ cao. Chính vì vậy những yếu tố về an toàn lao dộng. An toàn về phòng chống cháy nổ và an toàn cho cư dân sinh hoạt gần đó phải đặt lên hàng đầu.

Các công tác chuẩn bị cho công việc này phải được chuẩn bị kỹ lưỡng: Tất cả những công nhân tham gia thi công phải là những người có trình độ cao. Đã từng thi công trên độ cao, có kinh nghiệm tốt trong việc xử lý công việc. Cũng như xử lý tình huống.

Một số hình ảnh thi công biển hiệu chữ khổng lồ PETROVIETNAM LANDMARK!

Biển hiệu tòa nhà
Biển hiệu tòa nhà
Biển hiệu tòa nhà

Thi công biển hiệu tòa nhà - Bộ chữ quảng cáo tòa nhà là một công việc rất đặc thù của nghành công nghiệp quảng cáo, công việc này đòi hỏi những kỹ năng làm biển hiệu rất cao cấp. Đơn vị làm biển hiệu quảng cáo cần phải đáp ứng những nhu cầu rất khắt khe về Độ an toàn - Tính thẩm mỹ và Giá thành lại phải hợp lý.

Quảng Cáo Nhất là một trong số ít những đơn vị đáp ứng được những yêu cầu khó khăn nhất khi thi công bảng hiệu tòa nhà. Nếu doanh nghiệp đang có nhu cầu, hãy liên hệ chúng tôi để được tư vấn sớm nhất.

Related Posts

Thi công Biển hiệu tòa nhà - Chữ khổng lồ PETROVIETNAM LANDMARK
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.