Thứ Ba, 20 tháng 4, 2021

Thiết kế mặt dựng alu cho cửa hàng thức ăn nhanh TOMBO

 Trong các dự án về bảng hiệu quảng cáo, thì chất liệu alu là một trong những chất liệu được lựa chọn nhiều nhất. Thiết kế mặt dựng alu đang được ứng dụng rất mạnh mẽ và phổ biến trong xây dựng. Vật liệu này thường có thiết kế sang trọng, tinh tế, sạch sẽ, siêu nhẹ và rất bền. Nên ngày càng trở thành vật liệu chủ yếu cho các công trình mặt dựng công cộng và quảng cáo. Hiểu được điều đó, Quảng Cáo Nhất đã tư vấn đến ban quản lý cửa hàng thức ăn nhanh TOMBO để thiết kế mặt dựng alu chuyên nghiệp.

Quy trình làm ra một bảng hiệu alu tại Quảng Cáo Nhất

Ở mỗi một công ty sẽ có những quy trình làm việc riêng để hỗ trợ khách. Tuy nhiên để làm ra một bảng hiệu alu. Thì bạn cần phải chuẩn bị đo đạt thiết kế, xong mới đến phần thi công. Dưới đây là quy trình làm ra một bảng hiệu alu tại Quảng Cáo Nhất

01. Chuẩn bị Thiết kế mặt dựng alu

Sau khi nhận được yêu cầu của khách hàng. Quảng Cáo Nhất sẽ gọi điện tư vấn về kích thước bảng hiệu, chất liệu cùng với các nhu cầu về chữ nổi đi kèm. Một số trường hợp nhân viên sẽ đến trực tiếp để đo đạt và nghiên cứu vị trí đặt mặt dựng alu.

Sau đó sẽ gửi khách bảng báo giá kèm phương án thiết kế thi công bảng hiệu. Để thống nhất giữa 02 bên để tiến hành thiết kế trên máy.

02. Thiết kế mặt dựng alu

Sau khi đã thống nhất về các phương án, Quảng Cáo Nhất sẽ tiến hành thiết kế. Chúng tôi sẽ thiết kế theo màu sắc và chất liệu mà quý khách đề nghị. Quảng Cáo Nhất có thể gửi cho quý khách một bản in mẫu thiết kế tượng trưng. Nếu quý khách muốn để dễ dàng chỉnh sửa.

Ngoài ra, nếu quý khách đã có sẵn bản vẽ thiết kế mặt dựng alu. Thì có thể đặt ngày thi công và chúng tôi sẽ đến thẳng tới bước tiếp theo: Thi công bảng hiệu quảng cáo.

03. Thi công mặt dựng alu

Trước khi tiến hành thi công, Quảng Cáo Nhất hàn khung xương sắt thép không rỉ sét, dày khoảng từ 0.1mm trở lên. Nhằm để đảm bảo sao cho khung xương thật chắc chắn và chịu được lực khi đưa tấm alu lên.

Sau đó, chúng tôi sẽ cắt tấm alu sao cho đúng với kích thước thiết kế. Rồi cố định tấm alu vào khung sắt bằng keo silicon chuyên dụng và bắt vít cố định tấm alu. Cuối cùng, ta lột tấm màng bảo vệ ra khỏi tấm Aluminium và hoàn thành công trình

Hình ảnh thi công mặt dựng alu cho cửa hàng thức ăn nhanh TOMBO

Một lưu ý quan trọng là khi đưa ốp mặt dựng alu lên. Nếu thợ không rành kỹ thuật sẽ không tránh khỏi khuyết điểm như lồi ốc vít hoặc phay gãy hư tấm alu làm tốn kém thêm chi phí. Tuy nhiên, khách hàng lựa chọn Quảng Cáo Nhất không cần lo về điều đó. Chúng tôi có đội ngũ nhân viên nhiều nằm kinh nghiệm. Chắn chắn sẽ làm công trình một cách cẩn trọng và chuyên nghiệp nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh thi công mặt dựng alu cho cửa hàng thức ăn nhanh TOMBO!

Thiết kế mặt dựng alu
Thiết kế mặt dựng alu
Thiết kế mặt dựng alu

Quảng Cáo Nhất là một trong những đơn vị đáp ứng được những yêu cầu khó khăn nhất của khách hàng. Công ty chúng tôi chuyên thi công mặt dựng alu tại TPHCM với tất cả các hạng mục ốp mặt dựng alu theo yêu cầu. Hãy liên hệ chúng tôi ngay khi bạn có nhu cầu nhé!

Related Posts

Thiết kế mặt dựng alu cho cửa hàng thức ăn nhanh TOMBO
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.