Thứ Tư, 1 tháng 9, 2021

Báo giá bảng hiệu tole dán decal tại HCM

 Bảng hiệu tole dán decal là loại bảng hiệu chuyên được sử dụng cho quảng cáo ngoài trời. Khi đi trên các tuyến đường, các con phố. Chúng ta không khó bắt gặp hình ảnh nhiều cửa hàng đang sử dụng loại bảng hiệu này. Nếu bạn đang thắc mắc và quan tâm đến vấn đề báo giá bảng hiệu tole dán decal thì hãy xem ngay bài viết dưới đây nhé!

Những ưu điểm của bảng hiệu tole dán decal

Là một trong những loại bảng hiệu được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Bảng hiệu tole dán decal sở hữu những ưu điểm nổi trội như sau:

  • Độ bền cao, nhờ lớp sơn tĩnh điện cho tole mà nó có khả năng chống gỉ và giữ màu tốt.
  • Hiệu ứng sáng bóng đẹp mắt cho bảng hiệu quảng cáo
  • Không bị thấm nước và có khả năng chịu được ánh nắng mặt trời. Nhờ đó mà bất chấp điều kiện thời tiết thì bẳng hiệu vẫn không bị lem hay phai màu
  • Giá trị thẩm mỹ cao, đa dạng màu sắc, mẫu mã và chất liệu
  • Giá cả thấp hơn so với các loại bảng hiệu quảng cáo thông dụng khác

Báo giá bảng hiệu tole dán decal tại HCM

Bảng hiệu thường sử dụng tôn Hoa Sen dày từ 0.8-1.2mm. Được căng trên khung sắt (vuông 20-30, sơn chống rỉ sét), viền Thanh V nhôm. Và dán nội dung bằng decal ngoài trời.

Hiện tại giá cả thi công bảng hiệu tole dán decal dao động từ 350.000đ - 520.000đ/m2. Mức giá này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: Số lượng thực tế, khu vực thi công, bản vẽ thiết kế, độ khó của công trình,...

bảng hiệu tole dán decal

Vì sao nên chọn Quảng Cáo Nhất?

Quảng Cáo Nhất là đơn vị chuyên thiết kế và thi công các công trình quảng cáo. Làm bảng hiệu quảng cáo và trang trí nội ngoại thất. Với hơn 10 năm trong nghề thiết kế và thi công biển quảng cáo. Chúng tôi tự tin mang đến những sản phẩm tốt nhất với quy trình làm việc chuyên nghiệp:

01. Khảo sát và Tư vấn

Khi có yêu cầu, nhân viên Quảng Cáo Nhất sẽ đến địa điểm để đo đạc và tư vấn giải pháp thiết kế thi công bảng hiệu phù hợp.

02. Thiết kế và Thi công

Sau khi thống nhất phương án, Quảng Cáo Nhất tiến hành thiết kế và thi công với đội ngũ chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm.

03. Nghiệm thu và Bảo hành

Đảm bảo hoàn thành đúng tiến độ thi công và nghiệm thu. Các sản phẩm của Quảng Cáo Nhất đều được bảo hành sau nghiệm thu

bảng hiệu tole dán decal

Với mong muốn đáp ứng được những yêu cầu và nhu cầu khác nhau của từng khách hàng. Quảng cáo Nhất luôn sẵn sàng lắng nghe và tìm ra giải pháp tốt nhất. Để mỗi sản phẩm được làm ra đều là một đứa con tinh thần hoàn hảo. Hỗ trợ quá trình phát triển thương hiệu của khách hàng.


Related Posts

Báo giá bảng hiệu tole dán decal tại HCM
4/ 5
Oleh

Đăng ký qua email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.